kaRumaL dumaL

blog na 'wala lang'...(ano daw? 'ehe.. wala lang...)

Wednesday, March 08, 2006

blog warming

oi! bawal ang magshare! 'ehe... henge naman...


blog warming... parang house warming party, pero ang pagkakaiba ay walang party...

unang post ko 'to, kaya medyo memorable....

kung wala kasing taong nagngangalang Jairus Jed David, na nag-udyok sa aking mag maintain ng blog outside of friendster, wala ang kaRumaL dumaL na blog na ito.

sana, hindi maging produkto ng isang 'ningas kugon' ang blog na 'to...

uy, sa mga nagbabasa, visit nio to ha! (kung di ba naman ako tanga, pa'no mababasa ng mga surfers ang post na 'to kung 'di pa nga nila alam ang blogsite na 'to....)

comments are appreciated (tama ba spelling?)

hmmm.... antok na ako.... tanghaling tapat at antok na ako....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home